LPTech EC Co,.. ltd

Outsource 100 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Giới thiệu

LPTech được thành lập với sứ mệnh đem lại những công nghệ mới nhất đến với doanh nghiệp Việt Nam. Những thành công của bạn là niềm tự hào của LPTech.

LP Tech cung cấp các dịch vụ liên quan đến SEO và Website như:

Tầm nhìn:

"Trở thành công ty Công Nghệ đứng đầu thị trường Châu Á, Tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các cá nhân tổ chức đang khởi nghiệp bằng công nghệ 4.0.

LPTech luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề về IT Cho doanh nghiệp của bạn." Sứ mệnh: “Cung cấp các giải pháp Công Nghệ thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng. Đem đến những sản phẩm công nghệ ứng dụng cao cấp nhất và Kinh Doanh”

Giá trị cốt lõi:

Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt; Tăng trưởng lợi ích cho nhân viên, đối tác. Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của Doanh nghiệp; Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Hướng đến kết quả:

Nỗ lực, cống hiến hết sức mình cho mục tiêu đề ra. Đưa ra giải pháp công nghệ trong mọi tình huống với thời gian nhanh nhất, chi phí thấp nhất và hiệu quả cao nhất đem đến giá trị cho khách hàng tiết kiệm chi phí nhất. Trách nhiệm: Hiểu rõ và duy trì tinh thần trách nhiệm không chỉ ở bản thân và cho cả người khác để đạt được các kết quả nhất quán với định hướng của tổ chức. Trách nhiệm với từng sản phẩm phần mềm mà LPTech làm ra. Tránh nhiệm với khách hàng.

Sáng tạo có giá trị gia tăng:

Luôn làm mới các giải pháp từ việc kết hợp giữa giá trị hiện có và ý tưởng mới. Tiếp cận vấn đề theo hướng độc đáo Tạo ra sự khác biệt để gia tăng lợi ích cho nhân viên, khách hàng của LPTech.

Thân thiện - Đồng cảm:

Luôn giao tiếp chân thành chủ động, cởi mở với người khác. Tin tưởng và tôn trọng người trong và ngoài LPTech. Hiểu được nỗi lo của Khách hàng, đồng cảm để chia sẻ nỗi lo ấy bằng chất lượng sản phẩm tốt nhất.

Tinh thần phục vụ:

Xác định và biến khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết. Luôn hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc chia sẻ và cung cấp giải pháp có lợi cho đôi bên. Luôn phục vụ khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

Lý do bạn nên chọn chúng tôi

  • Mức lương cạnh tranh, đáng ngưỡng mộ.
  • Được học hỏi và phát triển bản thân
  • Số ngày nghỉ phép linh hoạt

Thông tin thêm

Thông tin công ty

  • Danh mục: IT - Developer
  • Country: Vietnam
  • Loại: Outsource
  • OT: No OT
  • Nhân viên: 10-30
  • Thời gian làm việc: T2 - T6
  • Website: https://lptech.asia

Bản đồ

Mạng tìm việc 5Job, kết nối ứng viên với quý công ty!

Dù bạn là ai, công việc gì 5Job đều có thể tìm cho bạn 1 công việc phù hợp, giới thiệu cho quý công ty một ứng viên sáng giá nhất.